Bảo Hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của chúng tôi sửa chữa miễn phí sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, không áp dụng cho người được chuyển nhượng, hoặc sử dụng cho mục đích thương mại.

Trung tâm Bảo hành không chấp nhận bảo hành qua các đại lý. Khách hàng trực tiếp liên lạc với Trung tâm Dịch vụ Bảo hành khi có nhu cầu.

Khi đi bảo hành, khách hàng phải mang theo giấy bảo hành, kèm theo hóa đơn hay giấy chứng nhận mua hàng.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ hoặc không gửi về trung tâm bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.


2. Số model, seri trên sản phẩm và phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cào, sửa, tẩy, xóa hoặc bị mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét