ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
SẢN PHẨM
Trung tâm Dịch vụ
Bảo hành của chúng tôi sửa chữa miễn phí sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ
ngày mua, không áp dụng cho người được chuyển nhượng, hoặc sử dụng cho mục đích
thương mại.
Trung tâm Bảo hành
không chấp nhận bảo hành qua các đại lý. Khách hàng trực tiếp liên lạc với
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành khi có nhu cầu.
Khi đi bảo hành,
khách hàng phải mang theo giấy bảo hành, kèm theo hóa đơn hay giấy chứng nhận
mua hàng.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU
ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1. Phiếu đăng ký bảo
hành không điền đầy đủ hoặc không gửi về trung tâm bảo hành trong vòng 15 ngày
kể từ ngày mua hàng.
2. Số model, seri
trên sản phẩm và phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cào, sửa, tẩy, xóa
hoặc bị mất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét